Bảng B Cuộc thi Khoa học Dữ liệu UIT 2023 được tổ chức ra sao?

👉 Mỗi năm, Cuộc thi Khoa học Dữ liệu UIT 2023 mang đến một chủ đề hấp dẫn mang tính thời sự của Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo. Tại bảng B, Chủ đề của Cuộc thi Khoa học Dữ liệu UIT 2023 là “Xác thực dữ kiện trên tin tức trực tuyến (Fact Checking on Online News)”. Cụ thể, Ban Tổ chức (BTC) sẽ cung cấp cho các đội tham gia dữ liệu huấn luyện (Training set) và phát triển (public test set). Các đội tham gia đề xuất phương pháp dựa trên học máy tiên tiến sao cho hiệu quả trên dữ liệu này.
👉 Sau khi huấn luyện xong, BTC cung cấp cho các đội thi dữ liệu kiểm tra (private test set). Các đội thi sử dụng mô hình đề xuất đã huấn luyện được giải quyết yêu cầu của bộ dữ liệu kiểm tra. Kết quả trên bộ dữ liệu kiểm tra sẽ là cơ sở để xếp thứ hạng và trao giải cho các đội thi.
👉 Mô tả cụ thể bài toán, quá trình nhận dữ liệu cũng như cách thức nộp kết quả đánh giá về cho BTC sẽ được thực hiện thông qua nền tảng Kaggle. Các đội đăng ký tham gia Bảng B sẽ được BTC cuộc thi gửi email (thông qua email của thành viên đại diện) thông tin về đường link dẫn đến trang Kaggle. Thông tin đường dẫn cũng sẽ được đăng trên Fanpage và Website của cuộc thi.
Quá đơn giản để có cơ hội tranh tài và nhận được giải thưởng có tổng trị giá lên đến 25.000.000 VNĐ 💰.
✏️ Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký?

🔗 Link đăng ký bảng B: http://bit.ly/UDSC2023_RegisterB


THÔNG TIN CUỘC THI

1. Đối tượng

Sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Bảng thi đấu

3. Thời gian ⏳: 02/07 – 11/11/2023.

4. Tổng giá trị giải thưởng 🏆: 75.000.000 đồng.


📌 UIT Data Science Challenge

📧 Email: dsc@uit.edu.vn

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/uit.dsc

Blog tại WordPress.com.